Xem Phim: 2012 - Phim Ngày Tận Thế Nostradamus 2012 Full HD

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • [id]full;http://www.youtube.com/watch?v=2Nrq9ImUkCo|[/id]

    Phim Ngày Tận Thế 2012 Nostradamus 2012  Full HD
    Đạo diễn: Roland Emmerich 
    Kịch bản: Roland Emmerich, Harald Kloser 
    Diễn viên: John Cusack, Amanda Peet, Chiwetel Ejiofor, Danny Glover, Thandie Newton, Oliver Platt, Thomas McCarthy, Woody Harrelson, Chin Han 
    Sản xuất: Columbia Pictures (Sony) 
    Thể loại: Hành động, Hồi hộp, Giả tưởng 
    Năm: 2009 

    Nội Dung:
     Theo thói quen, các bộ phim về thảm họa thường bám theo những sự kiện thời sự, chỉ khác là được cường điệu hóa lên gấp nhiều lần nhằm tạo hiệu quả ấn tượng với khán giả. Chính vì thế khi nghe giới thiệu bộ phim có nhan đề rất đơn giản là 2012 (dự kiến ra mắt khán giả Việt vào ngày 20-11 tới đây) sẽ có nội dung về ngày tận thế, hầu như chẳng mấy ai để ý. Thế nhưng, 2012 đến giờ phút này không còn là một bộ phim bình thường, nó đã trở thành một hiện tượng xã hội, được bàn tán, trao đổi, thậm chí cả tranh cãi khắp nơi trên thế giới, đến nỗi các nhà khoa học, sử học cũng phải tham gia. Điều gì đã làm nên sự khác biệt ở 2012? Chắc chắn không phải ở con số 200 triệu USD thực hiện bộ phim, vì dù là số tiền không nhỏ nhưng so với một siêu phẩm Hollywood, 200 triệu USD cũng chỉ là một con số “bình thường”. Sự khác biệt cũng không phải ở những hình ảnh hứa hẹn chấn động của phim như cảnh TP Los Angeles tách ra làm đôi với một vực thẳm sâu hàng ngàn mét ở giữa, hay hàng không mẫu hạm SS John F. Kennedy bị sóng thần nâng lên đập thẳng vào Nhà Trắng, cũng không phải cảnh tượng Chúa sụp đổ ở Brazil…






    Điện ảnh Mỹ từng làm nhiều hình ảnh còn ấn tượng hơn thế. Sự khác biệt nằm ở chính con số 2012, năm 2012, hay nói đúng hơn là ngày 21-12-2012. Có lẽ ít có bộ phim nào của Mỹ mà việc quảng cáo đơn giản đến thế. Chỉ cần nhập con số này vào các trang web tìm kiếm, kết quả phản hồi sẽ là hàng loạt thông tin về “ngày tận thế”, mà hầu hết đều không phải của chính những nhà làm phim. Ở đây, những nhà sản xuất đã dựa vào một vấn đề của lịch sử để làm phim, và họ đã thành công khi tạo được dư luận.







    Không chỉ một mà có đến những bốn yếu tố tạo nên cơn sốt 2012. Đầu tiên là bộ lịch của người Maya cổ, một dân tộc từng sống tại châu Mỹ và được cho là khá phát triển cho đến khi diệt vong vào khoảng năm 900. Họ để lại nhiều di sản, trong đó có bộ lịch cổ mà ngày cuối cùng trong đó là vào đúng ngày 21-12-2012 của lịch hiện đại. Theo nhiều người, người Maya đã tiên đoán đó là ngày kết thúc của nhân loại và dừng lịch ở đó. Thứ hai là Nostradamus, nhà tiên tri châu Âu sống vào thế kỷ 16 cũng từng tiên đoán năm 2012 thế giới sẽ phải chịu thảm họa. Yếu tố tiếp theo là có thông tin cho rằng vào đúng ngày 21-12-2012, tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời sẽ xếp thẳng hàng dẫn đến cộng hưởng lực hấp dẫn làm suy yếu từ trường Trái đất và bức xạ Mặt trời sẽ quét sạch mọi sự sống. Cuối cùng, những người theo thuyết tận thế còn đưa ra tài liệu của nền văn minh Lưỡng Hà tiên đoán là vào tháng 12-2012, một hành tinh có tên là Nibiru sẽ va chạm với Trái đất.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.